Er mwyn bod yn effeithiol, mae angen i fudiadau trydydd sector ymgysylltu ag amrediad o randdeiliaid a dylanwadu arnyn nhw – boed hynny ar lefel unigol neu gymunedol neu’n fwy eang. Mae rôl y sector o ran ymgysylltu a dylanwadu wedi cynyddu wrth i gyllidebau’r sector cyhoeddus lleol a chenedlaethol leihau ac wrth i ddeddfwriaeth gael ei chyflwyno sy’n gofyn i’r sector fod yn rhan o lywodraethu lleol, rhanbarthol a chenedlaethol. Nod Cefnogi Trydydd Sector Cymru ar gyfer ymgysylltu a dylanwadu yw darparu cymorth fel y gall lleisiau mudiadau’r trydydd sector gael eu clywed.
Yn yr adran hon, byddwch chi’n dod o hyd i adnoddau sy’n egluro’r dirwedd wleidyddol yng Nghymru, a chanllawiau ymarferol ar frandio a chyfathrebiadau digidol er mwyn eich helpu chi i gyfleu eich neges.
Waeth a ydych chi eisiau chwarae rhan weithredol mewn dylanwadu ar bolisïau a’u llywio, neu ymgysylltu â gwirfoddolwyr, buddiolwyr neu eich cymuned ehangach, mae’r adnoddau hyn yma i’ch helpu.
Yn seiliedig ar eich diddordebau
Egwyddorion Cenedlaethol ar Gyfer Ymgysylltu â’r Cyhoedd yng Nghymru
Mae’r Egwyddorion Cenedlaethol ar gyfer ymgysylltu â’r cyhoedd yng Nghymru yn grŵp o ddeng egwyddor ar gyfer ymgysylltu â’r cyhoedd a defnyddwyr gwasanaethau.
Egwyddorion Cenedlaethol ar Gyfer Ymgysylltu â’r Cyhoedd yng Nghymru – Fersiwn hawdd ei darllen
Mae’r Egwyddorion Cenedlaethol ar gyfer ymgysylltu â’r cyhoedd yng Nghymru yn grŵp o ddeng egwyddor ar gyfer ymgysylltu â’r cyhoedd a defnyddwyr gwasanaethau.
Cyfryngau Cymdeithasol
Mae’r cyfryngau cymdeithasol yn sianel ryngweithiol, ddigidol sy’n hwyluso’r broses o greu neu rannu gwybodaeth, syniadau, diddordebau gyrfa, a mathau eraill o fynegiant drwy gymunedau a rhwydweithiau rhithwir. Mae llawer o gyfryngau traddodiadol yn cyflwyno gwybodaeth i gynulleidfaoedd ond yn rhoi ychydig iawn o allu iddynt roi eu barn ar fater.